หนุ่มนครปฐม ซิ่งเก๋งอัดเสาไฟฟ้า ดับอนาถคาซากรถ

1184

หนุ่มซิ่งเก๋งเหยียบมิดคันเร่ง พลาดชนเสาไฟฟ้าดับอนาถติดคาซากรถ บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งตรงข้ามซอยวัดสว่างอารมณ์

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 28 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ธนโชค ชินณะวงศา รอง สว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิดติดคารถ ที่ฝั่งตรงข้ามซอยวัดสว่างอารมณ์ ถนนเพชรเกษม หมู่ 4 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ศราวุธ สุทธวิชัย ผกก.สภ.นครชัยศรี ชุดอุปกรณ์ตัดถ่างมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีขาว ทะเบียน ญห 6124 กทม. สภาพหน้ารถพังยับอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง ที่เบาะคนขับพบศพ นายธงชัย เล้าเกตุกรรณ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 4 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาตรวจสอบเบื้องต้นพบศีรษะแตก ซี่โครงหักหลายซีก ขาหัก

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถคันเกิดเหตุกลับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.สามพราน ด้วยความเร็วสูง มาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนรถพังยับ คนขับหมดสติติดคารถ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะหลับใน ซึ่งจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งและมอบศพให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่ รพ.นครปฐม ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ถือว่าเป็นศพแรกที่เสียชีวิตในช่วง 7 วันอัตรายของ จ.นครปฐม