จอห์นตามหารถโฟล์คลิฟท์มือสอง เขาพอใจกับรถยกมือสอง

1187
รับซื้อรถโฟล์คลิฟท์มือสอง รถยกเก่ามือสอง
รับซื้อรถโฟล์คลิฟท์มือสอง รถยกเก่ามือสอง

จอห์นใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองมาโดยตลอด เขาทำงานหนักมาหลายปี เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทำได้ และในที่สุด วันนี้ก็มาถึง เขากำลังเปิดโกดังขนาดเล็กและต้องการรถโฟล์คลิฟท์เพื่อช่วยเขาในการเคลื่อนย้ายกล่องและลังไม้ที่มีน้ำหนักมาก อย่างไรก็ตาม เขามีงบประมาณจำกัดและไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่เอี่ยมได้ เขาจึงออกเดินทางเพื่อค้นหารถโฟล์คลิฟมือสองที่ตรงกับความต้องการของเขา

จุดแวะพักแห่งแรกของ John คือตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ซึ่งเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ใช้แล้ว เขาเรียกดูสินค้าคงคลังของพวกเขาและรู้สึกยินดีที่ได้เห็นรถโฟล์คลิฟท์หลายรุ่นที่เหมาะกับงบประมาณของเขา เขาขอทดลองขับ พนักงานขายก็พาเขาออกไปที่ลาน

จอห์นปีนขึ้นไปบนห้องโดยสารของรถโฟล์คลิฟท์และสตาร์ทรถ มันค่อนข้างหยาบ แต่ดูเหมือนว่าจะอยู่ในสภาพใช้งานได้ดี เขาเคลื่อนมันไปตามจังหวะของมัน ยกและลดกล่องหนักๆ และพอใจกับวิธีการจัดการของมัน เขากำลังจะยื่นข้อเสนอเมื่อพนักงานขายหยุดเขา

รับซื้อรถโฟล์คลิฟท์ รถยก มือสอง

“ฉันต้องพูดความจริงกับคุณ” พนักงานขายกล่าว “รถยกคันนี้ประสบอุบัติเหตุไม่กี่ครั้งและซ่อมมาหลายครั้ง ผมไม่แนะนำให้ซื้อ”

จอห์นรู้สึกผิดหวัง แต่เขาก็ขอบคุณสำหรับการพูดความจริงของพนักงานขาย เขาขอบคุณเขาและค้นหาต่อไป เขาไปเยี่ยมตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ หลายแห่งและตรวจสอบรถโฟล์คลิฟท์มือสองอย่างละเอียดมากขึ้น แต่ดูเหมือนไม่มีร้านใดที่ใช่เลย

วันหนึ่ง จอห์นกำลังเดินผ่านลานทิ้งขยะ เมื่อเขาเห็นรถโฟล์คลิฟท์เก่า อยู่ตรงหัวมุม มันเป็นสนิมและถูกทำลาย แต่มันก็ดูแข็งแกร่ง เขาเข้าหาเจ้าของและถามเกี่ยวกับราคา

“มันไม่มีอะไรให้ดูมากนัก” เจ้าของกล่าว “แต่มันเป็นรถโฟล์คลิฟท์ที่มีเครื่องจักรที่แข็งแกร่ง ฉันจะรถโฟล์คลิฟท์คันนี้ให้แก่คุณ”

จอห์นไม่เชื่อ แต่เขาตัดสินใจที่จะมองอย่างใกล้ชิด เขาปีนขึ้นไปบนห้องโดยสารและสตาร์ทรถ เขาประหลาดใจที่มันวิ่งอย่างราบรื่นและยกกล่องหนักได้อย่างง่ายดาย เขารู้สึกประทับใจและรีบตกลงกับเจ้าของ

รับซื้อรถยกมือสอง รถโฟล์คลิฟท์เก่า

จอห์นนำรถโฟล์คลิฟท์กลับไปที่โกดังของเขาและนำไปใช้งาน เขาทึ่งกับประสิทธิภาพของมัน และรู้สึกขอบคุณสำหรับเงินที่เขาประหยัดได้จากการซื้อรถโฟล์คลิฟท์มือสอง เขามั่นใจว่าธุรกิจของเขาจะประสบความสำเร็จ และรู้สึกขอบคุณสำหรับรถโฟล์คลิฟท์คันเก่าที่ช่วยให้เขาไปถึงที่นั่นได้

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จอห์นก็เชื่อมั่นในการซื้อรถมือสอง ซื้อรถโฟล์คลิฟท์มือสอง เขารู้ว่าบางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตมาในรูปแบบที่หยาบกระด้าง